skip to Main Content
Menu

Ford Everest Titanium 2.0L 4×2 AT 2019

1.177.000.000 

Giá khuyến mãi : Gọi ngay : 0914488368 nhận k/mại và giá tốt nhất

Chương trình ưu đãi cho Ford Everest Titanium 2.0L 4×2 AT 2018

  • Tặng thẻ dịch vụ trị giá 10 triệu đồng
  • Camera hành trình
  • Bảo hiểm thân vỏ 1 năm
  • XIN ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI CHÚNG TÔI SẼ GỌI CHO BẠN TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ
  • Đủ màu: ĐEN-TRẮNG -XÁM-BẠC-ĐỎ-VÀNG CÁT
  • LH trực tiếp có giá tốt nhất:            ☎️    091.44.88.368  –   0974.958.368    ☎️
  • ❊❊❊❊  Hỗ Trợ đăng kí đăng kiểm,trả góp lên tới 90 % giá trị xe với thủ tục nhanh gọn ❊❊❊❊
Đăng ký lái thử Gọi điện xác nhận và tư vấn

Mô tả

GIỚI THIỆU VỀ FORD EVEREST TITANIUM 2.0L 4×2 AT 2019

BÀI VIẾT NÀY BAO GỒM

I- Nguồn gốc xuất xứ                                                           V  -Nội thất
II- Thông số Kĩ thuật                                                            VI-Tiện ích
III- Giá niêm yết                                                                   VII-Ngoại thất
IV- Lịch sử                                                                           VIII-An toàn
 : Mới 100%
 : Nhập thái Lan nguyên chiếc
 : 2019
 : SUV
 : Tự Động 10 cấp
 : Dầu
▶️             Bảo hành : 30.000 km hoặc 3 năm
▶️             Dung tích máy : 2.0 sing turbo (1 turbo)
Ghi chú: Giá xe Ford Everest Titanium 2.0L 4×2 AT chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi  và các chi phí lăn bánh.
              Liên Hệ Để có giá và quà tặng tốt nhất 

Thông số kỹ thuật thi tiết của Ford Everest Titanium 2.0L 4×2 AT – Mẫu SUV 7 chỗ 1 cầu số tự động bản cao cấp của Ford Việt Nam

Thông số kỹ thuật Ford Everest Titanium 2.0L 4×2 AT
Kích thước & Trọng lượng
Dài x rộng x cao (mm) 4892 x 1860 x 1837
Chiều dài cơ sở (mm) 2850
Vệt bánh trước 1475
Vệt bánh sau 1470
Khoảng sáng gầm xe (mm) 210
Trọng lượng không tải (kg) 1990
Trọng lượng toàn tải (kg) 2701
Loại nhiên liệu sử dụng Dầu Diesel
Bậc lên xuống hợp kim nhôm
Động cơ
Động cơ Động cơ Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi, trục cam kép có làm mát khí nạp
Dung tích xi lanh (cc) 1996
Đường kính x Hành trình 93 X 92
Công suất cực đại (Hp/vòng/phút) 180 / 3500
Mô men xoắn cực đại (Nm/vòng/phút) 420 / 1750-2500
Dung tích thùng nhiên liệu 80L
Tiêu chuẩn khí thải EURO Stage – 4
Hệ thống phanh
Trước Đĩa tản nhiệt
Sau Đĩa tản nhiệt
Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD)
Hệ thống phanh thắng Thủy lực có trợ lực chân không
Cỡ lốp 265/50R20
Bánh xe Vành hợp kim nhôm đúc 20″
Hệ thống kiểm soát áp suất lốp Không
Hệ thống treo
Hệ thống treo trước Hệ thống treo độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ và thanh chống lắc
Hệ thống treo sau Lò xo trụ, ống giảm chấn lớn và thanh ổn định liên kết kiểu Watts linkage
Hộp số
Hệ thống truyền động Dẫn động cầu sau
Hộp số Số tự động 10 cấp
Ly hợp Đĩa ma sát đơn, điều khiển bằng thủy lực với lò xo đĩa
Trang thiết bị trong xe
Ghế trước Chỉnh điện 8 hướng
Ghế giữa Ghế gập được có tựa đầu
Ghế sau Hàng ghế thứ 3 gập điện
Vật liệu ghế Da cao cấp
Khóa cửa điện
Cửa kính điều khiển điện
Gương điều khiển điện Có, gập sấy điện
Cần điểu khiển âm thanh trên vô lăng
Gương chiếu hậu mạ crôme Có, tự động điều hỉnh chế độ ngày và đêm
Gương chiếu hậu có đèn báo rẽ
Kết nối USB
Cửa sổ trời toàn cảnh Không
Hệ thống điều khiển đèn pha Chỉnh tay
Hệ thống lái
Trợ lực lái điện
Hệ thống kiểm soát tốc độ
Hệ thống khởi hành ngang dốc
Hỗ trợ đỗ xe chủ động
Hệ thống kiểm soát đổ đèo Không
An toàn
Khoá cửa điều khiển từ xa
Hai túi khí phía trước
Hai túi khí bên hông
Đèn sương mù
Hệ thống âm thanh
AM/FM radio cassette
Dàn đĩa CD 1 đĩa
Loa 10 loa
Hệ thống điều hoà
Điều hoà Tự động 2 vùng khí hậu

             Tổng quan vê Ford Everest 2.0L AT 4X2

Đồng hành cùng  cùng những công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành ấn tượng, đánh dấu từng khoảnh khắc của bạn bằng những trải nghiệm tuyệt vời.
Everest mới có thể giúp bạn vững vàng làm chủ mọi cung đường dù khắc nghiệt đến mấy cũng sẵn sàng vượt qua .
Hãy cùng   Đánh giá xe Ford Everest 2.0L AT 4X2 2019

Trong những năm vừa qua, doanh số của Ford Everest khá ổn định nhờ nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng. Sự thành công này có công lớn nhất thuộc về Ford Everest bản Turbo 1 cầu (Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2019 Turbo) chiếm tỷ trọng áp đảo bản 2 cầu Bi-Turbo.

Vậy yếu tố gì khiến mẫu xe Ford Everest Turbo 1 cầu thu hút khách hàng đến vậy? Hiện tại đối thủ của Everest bản Turbo 1 cầu là Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport và Nissan Terra. 

Ngoại thất

Khi đứng cạnh các đối thủ cùng phân khúc, Ford Everest bản Turbo 1 cầu trở nên khác biệt rõ rệt với vẻ ngoài cơ bắp, đậm chất Mỹ.hình ảnh thực tế Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2019Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4892 x 1860 x 1837 mm, to con hơn cả Fortuner với con số 4795 x 1855 x 1835 mm.hình ảnh thực tế Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2019“Mặt tiền” chính là nơi Everest có thể phô diễn những đường nét rắn rỏi, nam tính. Để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất chính là mặt ca lăng đa giác được viền crom bóng loáng. Bên trong là 3 thanh ngang cứng cáp tạo làm điểm tựa cho bộ lưới tản nhiệt.hình ảnh thực tế Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2019Nối liền hai bên là cụm đèn trước có “ánh mắt” dữ dằn. Đi kèm là công nghệ chiếu sáng HID tự động với dải đèn LED hoặc Halogen Projector. Cản trước có thiết kế to bản ôm trọn bộ khuếch tán trung tâm và cụm đèn sương mù hai bên giúp bật lên sự khoẻ khoắn.hình ảnh thực tế Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2019Hốc bánh được đẩy lên cao kết hợp cùng đường nhấn nhá bo tròn theo vòm bánh khiến hông xe trông cao ráo hơn hẳn. Everest bản Turbo 1 cầu sử dụng bộ mâm 18 inch khá vừa vặn với thân hình.hình ảnh thực tế Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2019Bên cạnh tính năng gập-chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ thông dụng, gương chiếu hậu của xe còn có chức năng sấy điện. Vì thế tầm quan sát của người lái luôn được thuận lợi. Tay nắm cửa và cặp gương chiếu hậu đều được mạ crom bóng bẩy tạo vẻ sang trọng.hình ảnh thực tế Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2019Nhìn từ sau, phần đuôi của Everest bản Turbo 1 cầu trông rất vững chãi và bề thế. Cụm đèn hậu có tạo hình dạng chữ “U” nằm ngang cách điệu ngăn cách bởi nẹp mạ crom cỡ lớn. Để tô đậm nét thể thao, Ford còn trang bị cánh hướng gió trên cao.hình ảnh thực tế Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2019Cản sau có tạo hình tương đồng cản trước với thiết kế nhếch sang hai bên ôm lấy cụm đèn phản quang.

Nội thất

Không cần bàn cãi về độ rộng rãi bên trong của Everest bản Turbo 1 cầu. Với chiều dài cơ sở 2850 mm, Everest chính thức bỏ xa con số 2745 mm đối thủ “truyền kiếp” xe Oto 7 chỗ Toyota Fortunerhình ảnh thực tế Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2019.

Không những vậy, khoang cabin của xe còn có khả năng cách âm cực tốt nhờ hệ thống chống ồn chủ động. Qua đó, giúp hạn chế những tạp âm từ bên ngoài dội vào khoang lái.

Gương chiếu hậu trong của Everest bản Turbo 1 cầu có chức năng tự động điều chỉnh hai chế độ ngày và đêm. Vì thế tài xế có thể quan sát khu vực phía sau rất rõ ràng.Táp lô đem đến cái nhìn dễ chịu, phóng khoáng với cách bài trí, sắp xếp tinh tế trên tone nền xám chủ đạo. Các nút bấm cơ học được bố trí gọn gàng kết hợp với dải đèn xanh lam giúp táp lô tăng thêm vẻ nổi bật.hình ảnh thực tế Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2019

Đối diện với tài xế là vô lăng 4 chấu bọc da cùng rất nhiều các nút bấm tiện lợi được tích hợp trên hai chấu nằm ngang. Kích cỡ của các chấu được Ford làm rất to để chủ nhân cảm nhận được phong cách đặc trưng của mình.

hình ảnh thực tế Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2019hình ảnh thực tế Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2019

Da cao cấp là loại chất liệu chính ở phần ghế ngồi. Ghế lái và ghế hành khách có khả năng chỉnh điện 8 hướng. Bên cạnh đó hàng ghế thứ 3 còn có khả năng gập điện tiện lợi. 

Tiện nghi

Tất cả hành khách trên xe đều được làm mát nhanh chóng nhờ hệ thống điều hoà tự động 2 vùng. Bên cạnh đó, mỗi hàng ghế còn có các cửa gió điều hoà đảm bảo cho tất cả vị trí đều mát mẻ.hình ảnh thực tế Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2019

Hệ thống thông tin giải trí trên Everest bản Turbo 1 cầu có rất nhiều tính năng thú vị. Đáng chú ý nhất là tính năng điều khiển bằng giọng nói SYNC thế hệ 3. Hệ thống này cho phép chủ nhân thực hiện cuộc gọi, soạn tin nhắn, chọn bài hát bằng cách ra lệnh.hình ảnh thực tế Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2019Bên cạnh đó là màn hình cảm ứng 8 inch, dẫn đường bằng hệ thống định vị toàn cầu GPS, AM/FM, CD 1 đĩa, MP3, Ipod, kết nối USB, Bluetooth.hình ảnh thực tế Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2019

Đặc biệt, xe được tích hợp dàn âm thanh “khủng” lên đến 10 loa đủ sức khuấy động khoang cabin giúp hành khách cảm thấy thư giãn. Ngoài ra xe còn có: chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm, gạt mưa tự động. 

Vận hành 

Dưới nắp capo của Everest bản Turbo 1 cầu là khối động cơ Single Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi. Cỗ máy này có khả năng sản sinh công suất tối đa 178 mã lực, mô men xoắn cực đại 420 Nmhình ảnh thực tế Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2019Đối thủ Nhật Bản Fortuner 2019 cũng có đến 3 biến thể 1 cầu. Tuy nhiên, cỗ máy mà Toyota lắp đặt chỉ tạo ra công suất 148-164 mã lực, mô men xoắn 245-400 Nm. Do đó Fortuner bản 1 cầu rất “e ngại” nếu phải đấu với đối thủ Mỹ.hình ảnh thực tế Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2019

Bản 1 cầu vẫn có tuỳ chọn hộp số tự động 10 cấp giống trên Everest bản 2 cầu. Do đó những chủ nhân bản 1 cầu vẫn có thể tận hưởng trải nghiệm lái mượt mà nhờ quá trình sang số nhanh chóng.

Mặc dù khả năng off-road không ấn tượng bằng bản 2 cầu nhưng hệ dẫn động cầu sau đã là quá đủ để di chuyển tại Việt Nam. Dẫn động cầu sau sẽ giúp sức kéo của xe tốt hơn, hai bánh sau bám đường tốt giúp cải thiện khả năng tăng tốc.

Bên cạnh đó, với lợi thế gầm cao 210 mm, bản 1 cầu vẫn có thể vượt qua những chướng ngại vật khó trên đường. Có thể thấy, Everest bản 1 cầu vẫn đủ sức đem lại cho người dùng những cảm giác lái phấn khích khi ôm vô lăng.

Hệ thống giảm xóc của xe có cấu trúc gồm treo trước độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ và thanh chống lắc. Treo sau lò xo trụ, ống giảm chấn lớn và thanh ổn định liên kết kiểu Watts Linkage. Đi kèm là hai bộ lốp dày có thông số 265/60R18.

Xe 7 chỗ Ford Everest bản 1 cầu được trang bị phanh trước/sau dạng đĩa hoạt động hiệu quả hơn hẳn các loại phanh tang trống thông thường. Việc điều khiển, đánh lái trên một chiếc xe có thân hình to lớn như Everest rất nhẹ nhàng nhờ có tay lái trợ lực điện.

An toàn 

Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2019 Turbo được đánh giá rất cao về khả năng đảm bảo an toàn khi sở hữu rất nhiều hệ thống an toàn hiện đại.Cụ hể gồm có:

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
Hỗ trợ camera lùi/de.
Trang bị 7 túi khí.
Hệ thống kiểm soát tốc độ tự động, Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 sẽ tự giảm tốc độ nếu phát hiện lưu thông ùn tắc, và tăng trở lại tốc độ cài đặt ban đầu khi đường thông thoáng.
Hệ thống hỗ trợ duy trì làn đường : Hệ thống Cảnh báo Lệch làn sẽ cảnh báo bằng cách rung nhẹ vô-lăng. Nếu bạn tiếp tục đi chệch làn, hệ thống hỗ trợ duy trì làn đường sẽ tác động một lực nhẹ điều chỉnh vô lăng để điều dẫn xe về đúng làn của bạn.
Hệ thống Gạt mưa tự động phát hiện nước mưa bám trên kính chắn gió và tự động kích hoạt để bạn luôn có tầm nhìn tốt trong mọi điều kiện thời tiết.
Kiểm soát đổ đèo và hỗ trợ khởi hành ngang dốc kiểm soát xe xuống dốc với tốc độ an toàn và ổn định. Khi khởi hành ngang dốc lên, Hệ thống Hỗ trợ Khởi hành Ngang dốc sẽ giữ phanh trong một vài giây, đủ thời gian để bạn chuyển chân phanh sang chân ga mà không bị trôi lùi về phía sau.
Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động không chỉ tìm chỗ đỗ song song thích hợp cho bạn, mà hệ thống còn tự đánh lái đưa xe vào vị trí. Bỏ tay ra khỏi vô-lăng, tất cả những gì bạn cần làm là điều khiển chân ga, phanh và cần số, hệ thống sẽ hoàn thành phần việc còn lại một cách hoàn hảo.
Cảnh báo điểm mù kết hợp hệ thống cảnh báo có xe cắt ngang(BLIS®) giúp kiểm soát các phương tiện giao thông nằm trong điểm mù. Khi chuyển làn, đèn tín hiệu trên gương ngoài sẽ báo cho bạn biết có xe di chuyển trong điểm mù hay không. Hệ thống Cảnh báo Có xe Cắt ngang sẽ báo cho bạn biết nếu có xe đang đến gần từ cả hai hướng khi bạn chuẩn bị lùi xe ra khỏi điểm đỗ hoặc trên đường.hình ảnh thực tế Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2019

Kết luận

Rẻ hơn từ 222-400 triệu đồng nhưng Ford Everest bản Turbo 1 cầu vẫn sở hữu đầy đủ những tinh hoa của Everest. So với bản 2 cầu, Everest bản Turbo 1 cầu vẫn có diện mạo gần như tương đồng, mức tiện nghi được kế thừa đầy đủ.

Bên cạnh đó khả năng vận hành cũng không tồi chút nào cùng hàng loạt các hệ thống an toàn hiện đại. Do đó, Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2019 Turbo đã quá đủ dùng cho thị trường Việt Nam. Đó là lý do vì sao phiên bản 1 cầu của Everest lại tạo được sự hấp dẫn đến vậy.

Ưu điểm: kiểu dáng thể thao, mức tiện nghi cao, khả năng vận hành nhiều tính năng an toàn

Liên hệ Đặt xe

Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2019 có đến 8 màu sắc cho Quý khách lựa chọn bao gồm: Đỏ, Trắng, Đen, Ghi xám, Bạc, Xanh thiên thanh, Xanh dương, Ghi vàng.
Giá công bố cho Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2019 là 1,177 tỷ VNĐ .
Giá bán & Các chương trình khuyến mãi xin Vui lòng Liên hệ.
Thông tin liên hệ đặt xe: Hotline: Thanh bình 091.44.88.368-0974.958.368 (zalo/call/sms)

Đăng ký lái thử Ford Everest Titanium 2.0L 4×2 AT 2019
Back To Top
Copyright 2018 © Giá xe Ford | Thiết kế bởi Web Bách Thắng